Mỗi Sản Phẩm Của CÀ RỐT Là Một "Chiếc Túi Thần Kỳ"

Hộp hạnh phúc đã chuẩn bị sẵn cho bạn những tấm vải màu sắc và kích thước phù hợp với mẫu sản phẩm bạn yêu thích.

Bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy kim và những màu chỉ phù hợp ngay trong hộp hạnh phúc này.

Bạn hoàn toàn tự do lựa chọn giữa móc khóa, móc điện thoại và dây bi.

Đặc biệt hộp hạnh phúc có những hứơng dẫn dễ hiểu và một bản cắt cứng giúp cho các bạn thực hiện một cách dễ dàng nhất

Nếu bạn muốn tặng món quà xinh xắn này cho người thân và bạn bè của mình thì đừng lo, CÀ RỐT đã giúp bạn chuẩn bị một tấm thiệp xinh xắn, cũng những mẩu hoa, giấy trang trí handmade vô cùng độc đáo.


Bạn còn chờ gì nữa, bắt tay ngay vào lựa chọn cho mình một hộp hạnh phúc nhé.♥♥

Con Gái Cung Cự Giải [22/6 - 22/7]

Phụ nữ Cự Giải thay đổi tâm trạng thường xuyên và là người rất nhạy cảm, tâm lý, tốt bụng và quan tâm đến người khác.

Bạn đã bao giờ gặp phụ nữ Cự Giải? Bạn có thấy bối rối không hiểu cô ấy thân thiện, lạnh nhạt hay khó gần? Những điều trên đều có thể là hoàn toàn đúng với nàng, cũng có thể là không đúng chút nào. Bạn vẫn còn phân vân? Phụ nữ Cự Giải thay đổi tâm trạng luôn luôn, những nét trên chính là những nét bạn hay gặp nhất ở nàng. Tuy nhiên, tính cách cơ bản của nàng không thay đổi. Nàng rất nhạy cảm, tâm lý, tốt bụng và quan tâm đến người khác. Tuy vậy, hầu hết các đặc điểm tiêu biểu này đều bị ẩn đi dưới lớp vỏ hờ hững và khó gần của nàng.

Bạn sẽ phải nhẹ nhàng tháo bỏ lớp vỏ ấy của Cự Giải để thấy được hết bản chất của nàng. Khi yêu, phụ nữ Cự Giải mềm yếu, rất “phụ nữ”, rụt rè và thùy mị. Cô ấy không thích chỉ trích, không thể chịu nổi sự cự tuyệt và sẽ bị tổn thương sâu sắc bởi những lời lẽ thô bỉ. Thái độ quá “xông xáo” của bạn sẽ khiến cô ấy lưỡng lự. Cự Giải không bao giờ “tiến tới” trước; cô ấy chỉ biết đến lùi lại hoặc yên vị. Có 2 lý do cho việc này, đó là sự nhút nhát và nỗi sợ bị cự tuyệt.

Cô ấy rất yêu mẹ, vì thế bạn cũng nên kính trọng bà ấy. Cô ấy cũng thích giữ bí mật và không bao giờ muốn thấy bạn bạn tò mò quanh cuốn nhật ký của nàng. Cô ấy luôn có cảm giác không an toàn trong tình yêu và sẽ rất cần sự kiên định của bạn. Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu cô ấy hiện là Hoa hậu Hoàn Vũ hay có hàng tá đàn ông đang theo đuổi, điều nàng quan tâm nhất chỉ là liệu bạn có chú ý và khuyến khích nàng hay không. Phụ nữ Cự Giải là những người rất giỏi nấu ăn, những bữa ăn của họ thậm chí còn ngon hơn cả những đầu bếp ở khách sạn 5 sao!

Có điều bạn sẽ phải học cách chung sống với tính cách thất thường của cô ấy, song điều ấy không quá khó vì nhìn từ nhiều góc độ, cô ấy vẫn là một cô gái rất tuyệt vời. Phụ nữ Cự Giải là một người hoàn toàn chung thủy. Bằng tình cảm và sự hài hước của mình, cô ấy sẽ luôn mang đến cho bạn hạnh phúc. Một khi đã yêu, cô ấy sẽ nguyện gắn bó với bạn suốt cuộc đời. Tuy nhiên, khi yêu phụ nữ Cự giải, bạn phải thực sự cẩn trọng với từng lời nói, vì cô ấy là người rẩt nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Khi ấy, cô ấy có thể khóc như một đứa trẻ lên 2, và bạn sẽ là người phải đứng cạnh lau khô những giọt nước mắt ấy.

Phụ nữ Cự giải đặc biệt cẩn thận trong vấn đề tài chính. Không keo kiệt, cũng không quá hoang phí, họ có thói quen tiết kiệm những thứ có thể sử dụng lại được, cho dù nó là tiền hay thậm chí chỉ là những cái cúc áo hay những cái chai không. Họ cũng cẩn thận gìn giữ những vật có giá trị tinh thần, chẳng hạn như chiếc áo len được bà đan tặng nhân ngày sinh nhật. Cô ấy cũng là một người cảnh giác cao, kể cả đối với bạn nữa đấy. Tuy nhiên, cô ấy không hề sở hữu hay quá ghen tuông, nhưng bạn hãy nhớ rằng chẳng ai thích chia sẻ tình yêu của mình cả.

Cô ấy cũng là một trong những người không bao giờ lùi bước trước những điều kém may mắn. Cô ấy có thể cũng thất vọng và khóc một mình, nhưng sẽ kiên nhẫn chờ đợi sự thay đổi trong những lần sau. Hầu hết các cô gái Cự giải đều muốn mình được chiều chuộng như những đứa trẻ. Đừng quên hãy quan tâm nhiều hơn một chút khi nàng có chuyện buồn, nều không cô ấy sẽ núp sâu hơn vào vỏ bọc bản thân mình. Khi ấy, giúp cô ấy trở lại là chính mình sẽ vô cùng khó.

Cô ấy luôn muốn được an ủi động viên rằng mình là người đầy khao khát và rằng bạn luôn cần có cô ấy bên cạnh. Tuy vậy, cô ấy không hẳn là một người quá yếu đuối, mà hoàn toàn có khả năng tự chăm sóc mình. Thực tế phụ nữ Cự giải là một người giàu đức hy sinh, cô ấy có thể làm mọi điều cho người mình yêu. Cô ấy có thể rất dễ bị tổn thương khi tình cảm của mình bị chà đạp, thế nhưng khi bạn cần cô ấy, cố ấy lại có thể cứng rắn như “những tảng đá của Gibraltar”. Cô ấy cũng là một người mẹ tốt luôn che chở bảo vệ và mang lại cảm giác bình an nhất cho những đứa con của mình.

Với cô ấy, bọn trẻ là tất cả, và chúng chắc chắn sẽ nhận được sự chăm sóc tuyệt vời với tất cả tình yêu, sự quan tâm, và che chở. Tất nhiên, bọn trẻ cũng vô cùng yêu mẹ, cho dù chúng có đi đâu xa nhà, chúng nhất định sẽ tìm về bên cạnh mẹ.

Cự Giải luôn cần có bạn ở bên che chở và chăm sóc nhưng sẽ không bao giờ tỏ ra buồn phiền khi bạn không thể đứng bên cô ấy. Cô ấy biết rằng bạn sẽ nhanh chóng trở về, theo sát ước mơ của bạn, và là một người vợ lý tưởng trên mọi nẻo đường bạn đi qua. Quyến rũ và dịu dàng hơn bao giờ hết, cô ấy luôn chờ bạn với bữa ăn nóng hổi, chăm sóc bạn, lắng nghe những phiền muộn của bạn, và đem nụ cười trở về cùng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét